Chuẩn bị cho lễ hội súng nước! Nhân viên bác sĩ Kim bộc bạch tâm sự sau tiêm filler mông

 

Từ năm ngoái, số "người bình thường" tiêm filler mông ngày càng tăng.

Trong số đó có khá nhiều người nhắc tới lễ hội súng nước.


😉


Quyết tâm tiêm filler mông để đi lễ hội súng nước.

Đi lễ hội súng nước mới thấy có nhiều người mông bự ghê. Mình cũng phải tiêm mông bự mới được.

Tôi không ngờ lễ hội súng nước lại là một lễ hội có sức ảnh hưởng tới vậy.

Với lại, hình như lễ hội súng nước không chỉ tổ chức một lần vô mua hè thôi hay sao.

Tôi cũng không rõ lễ hội súng nước là ra sao, nhưng tôi chỉ nhớ là trong vòng 1 tháng trở lại đây tôi nghe về lễ hội này rất nhiều.

Gowoonmon Gangnam tham my vien gowoonmom thẩm mỹ viện gowoonmom tiem filler mong gangnam tiêm filler mông Gangnam filler body gangnam benh vien tiem filler body gioi o gangnam bệnh viện tiêm filler giỏi ở Gangnam bac si kim hee kyung bác sĩ kim hee kyung gowoonmom tiêm filler mông tiem filler mong han quoc tiêm filler mông hàn quốc tiêm filler mông hàn quấc tiem filler mong han quac tiem filler gowoonmom tiêm filler HA ở body

Vốn khách bệnh viện chúng tôi chủ yếu là những KOL ,những người thi thể hình hay youtuber.

Cám ơn lễ hội súng nước đã quảng cáo filler mông bệnh viện chúng tôi tới với những người bình thường.



Nhân viên bệnh viện chúng tôi cũng toàn giới trẻ ngoài 20 tuổi nên cũng có sự quan tâm nhiều.

Nhân viên có body nóng bỏng nhứt bệnh viện chúng tôi năm ngoái cũng trở thành mỹ nhân mông đẹp quyến rũ,

thành ra là cô ấy rất trông mong mau mau tới lễ hội súng nước.

Gowoonmon Gangnam tham my vien gowoonmom thẩm mỹ viện gowoonmom tiem filler mong gangnam tiêm filler mông Gangnam filler body gangnam benh vien tiem filler body gioi o gangnam bệnh viện tiêm filler giỏi ở Gangnam bac si kim hee kyung bác sĩ kim hee kyung gowoonmom tiêm filler mông tiem filler mong han quoc tiêm filler mông hàn quốc tiêm filler mông hàn quấc tiem filler mong han quac tiem filler gowoonmom tiêm filler HA ở body

Bạn này hầu như cứ 2 năm sẽ chụp hình body một lần.

Không phải là chụp theo kiểu photoshop mà là nuôi cơ bắp và chụp chân thực.

Đây là hình ngày xưa bạn này chụp.






Nhìn hình thì các bạn cũng sẽ thấy, hầu như không có bức hình nào chụp chính diện trước hay sau.

Lúc nào cũng nghiêng người để chụp phần mông.

Vì phần hông bạn này nhỏ, trở thành khuyết điểm của bạn ấy.

Phần xương hông thì dù có tập thể dục tới đâu cũng không thể to lên được.

Tập thể dục thì tuyệt đối là không có khả năng rồi.




Ngày nào bạn này cũng thấy và nghe thường xuyên nên giờ bạn cũng muốn làm hay sao.

Tất nhiên là bệnh viện chúng tôi cũng có khuyến mãi dành cho nhân viên, nhưng dù sao thì cũng phải mất một khoảng chi phí để làm mà.

Nhưng bù lại sẽ nhận được giá trị thích đáng thôi.

Tôi cũng biết là bạn này rất siêng năng tập gym và muốn ủng hộ bạn

nhưng mà tôi cũng cần công bằng với các nhân viên khác nữa nên cũng hơi tiếc.





Nói chung là lúc làm thì nói chuyện phiếm chút xíu thì cũng xong.

(Nói thêm là bạn này chăm body rất kỹ nên người không có mỡ gì nhiều. Lúc tiêm filler, lượng filler tiêm cũng không được nhiều nên bạn đã tiêm dặm lại một lần nữa sau 1 tháng.)


Lúc nào tôi cũng nhấn mạnh với khách hàng rằng

nếu cơ đẹp thì tiêm filler lên dáng càng tuyệt vời.

Nên bạn nhân viên này tiêm filler hiệu quả lên dáng rất đẹp.


Và sau đó, cuối cùng bạn cũng đã chụp hình body.






Ồ, cái này là photoshop ấy hả?

Tôi có hình chụp hiện trường luôn nè.




Studio người ta cũng nói là không có gì cần chỉnh sửa, sau 2 tuần là nhận được hình.

Thông thường là phải mất 2 tháng.

Gowoonmon Gangnam tham my vien gowoonmom thẩm mỹ viện gowoonmom tiem filler mong gangnam tiêm filler mông Gangnam filler body gangnam benh vien tiem filler body gioi o gangnam bệnh viện tiêm filler giỏi ở Gangnam bac si kim hee kyung bác sĩ kim hee kyung gowoonmom tiêm filler mông tiem filler mong han quoc tiêm filler mông hàn quốc tiêm filler mông hàn quấc tiem filler mong han quac tiem filler gowoonmom tiêm filler HA ở body

Mấy tháng trước, bạn này có quay youtube nói về việc tiêm filler mông.

Ở dưới comment có người biểu người trong video không phải là bạn ấy. 

Nên bạn ấy đã yêu cầu sửa video lại, bỏ thêm phần clip bạn tập tại phòng gym vô.

Nên chúng tôi đã phải quay lại.



Đúng là đỉnh đúng không?

Tôi thì tập gym để giữ gìn sức khỏe.

Còn bạn này thì tập và quản lý chế độ ăn chặt chẽ để đi thi.


Tôi vẫn không thể quên được lời bạn nói ngày hôm trước.

"Mấy nay em tăng 4kg, nhưng mà không sao. Mỗi ngày chạy thêm 20 phút, trong vòng 10 ngày là giảm được liền à."

Giảm 4kg trong vòng 10 ngày quá là kinh khủng.

Chỉ cần chạy thêm 20 phút là được, vậy thì bình thường chạy mấy phút đây.


Tóm lại, tôi cam đoan với các bạn, bạn này tập gym rất là chăm chỉ.

Do vậy nên filler mông tiêm lên dáng càng tuyệt vời.




Chúc các bạn năm nay đi lễ hội súng nước vui vẻ




Gowoonmom Gangnam
서울 서초구 강남대로 321 대우디오빌프라임, 2층
Zalo: 010-89149891

>> Tiktok



#Gowoonmongangnam #thammyviengowoonmom #tiemfillerngucgangnam #tiemfillerngucphauthuatgangnam
#fillerkhengucgangnam #fillerbodygangnam #benhvientiemfillerbodygioigangnam, #bacsikimheekyung #gowoonmom #tiêmfillermông #tiemfillermong #tiemfillermognhanquoc #tiemfillermonghanquac #tiemfillergowoonmom #tiêmfillerHAởbody









댓글

가장 많이 본 글