BS Kim Hee Kyung Thẩm mỹ viện Gowoonmom phân tích bí quyết vòng 3 đầy quyến rũ của nữ diễn viên Hàn Quấc Jeon Jong Seo

 Tôi biết tới Jeon Jong Seo là nhờ phim ngắn nào đó kìa

Phim mà có Son Sukku đóng chung

Giọng nói, diễn xuất hay ngoại hình, tất cả đều hoàn hảo

Tôi mới tò mò là cô diễn viên kia là ai mà đẹp dữ vậy, tìm hiểu thì mới biết cổ là Jeon Jong Seo.

Gowoonmon Gangnam tham my vien gowoonmom thẩm mỹ viện gowoonmom tiem filler mong gangnam tiêm filler mông Gangnam filler body gangnam benh vien tiem filler body gioi o gangnam bệnh viện tiêm filler giỏi ở Gangnam bac si kim hee kyung bác sĩ kim hee kyung 

Với lại, tôi cũng có nghe nhiều khách hàng tới làm

nói về nữ diễn viên nổi tiếng Jeon Jong Seo này.

gowoonmom tiêm filler mông tiem filler mong han quoc tiêm filler mông hàn quốc tiêm filler mông hàn quấc tiem filler mong han quac tiem filler gowoonmom tiêm filler HA ở body tiêm filler cổ tiem filler co nâng cơ cổ

"Sao mà chị biết tới tiêm filler đầy hông vậy?"

"Tôi thấy nhiều người nói về mông của Jeon Jong Seo, từ đó mà tôi biết"

Chỉ tính riêng những vị khách như vậy thôi thì tuần trước đã có tới 5 người rồi.


Trước tiên là tôi xin cám ơn Jeon Jong Seo đã tạo nên làn sóng tiêm mông này


Sau đó, tôi đã tìm kiếm hình mông của Jeo Jong Seo để coi liền

(Tôi vốn không hay lướt mạng hay coi thời sự gì...tôi không quan tâm tới bên ngoài lắm nên không hề biết là tin đồn lại lan rộng tới vậy.)

Gowoonmon Gangnam tham my vien gowoonmom thẩm mỹ viện gowoonmom tiem filler mong gangnam tiêm filler mông Gangnam filler body gangnam benh vien tiem filler body gioi o gangnam bệnh viện tiêm filler giỏi ở Gangnam bac si kim hee kyung bác sĩ kim hee kyung 

Trời! Thiệt sự là rất đẹp!


Nhưng mà tiêu đề của bài lại là

"Ngỡ ngàng trước Jeon Jong Seo mặc đồ độn mông tại Paris"

gowoonmom tiêm filler mông tiem filler mong han quoc tiêm filler mông hàn quốc tiêm filler mông hàn quấc tiem filler mong han quac tiem filler gowoonmom tiêm filler HA ở body

Nên tôi lại tìm kiếm tiếp coi có việc gì (?) khiến người ta nghi ngờ là mặc quần độn mông hay không.


Thì thấy Jeon Jong Seo sở hữu rất nhiều dáng mông khác nhau.

Tôi nhìn hình Jeon Jong Seo thì tôi có thể phán đoán ra được 3 dáng mông khác nhau ở đây.


Trước hết là dáng hông rất lép

Có tấm hình được chụp từ trước đây rất lâu rồi, nhưng nhìn thì thấy đau lòng quá nên tôi xin phép sẽ không up lên đây.

Có rất nhiều hình ảnh trong phim ngày trước của Jeon Jong Seo xuất hiện khi tìm kiếm với chìa khóa "mông trước và sau của Jeon Jong Seo"

Có lẽ tấm hình đó khá là nổi tiếng...

Gowoonmon Gangnam tham my vien gowoonmom thẩm mỹ viện gowoonmom tiem filler mong gangnam tiêm filler mông Gangnam filler body gangnam benh vien tiem filler body gioi o gangnam bệnh viện tiêm filler giỏi ở Gangnam bac si kim hee kyung bác sĩ kim hee kyung 

Dáng thứ 2 là dáng hông chữ A


gowoonmom tiêm filler mông tiem filler mong han quoc tiêm filler mông hàn quốc tiêm filler mông hàn quấc tiem filler mong han quac tiem filler gowoonmom tiêm filler HA ở body

Tấm hình mà Jeon Jong Seo mặc đồ body lộ rõ dáng người

Có thể thấy được dáng mông trên nhỏ dưới to như hình chữ A của Jeon Jong Seo.

Gowoonmon Gangnam tham my vien gowoonmom thẩm mỹ viện gowoonmom tiem filler mong gangnam tiêm filler mông Gangnam filler body gangnam benh vien tiem filler body gioi o gangnam bệnh viện tiêm filler giỏi ở Gangnam bac si kim hee kyung bác sĩ kim hee kyung 

Ở dưới là tấm hình được chụp trong mùa bóng chày lúc Jeon Jong Seo đôi banh mở màn trận đấu, tấm hình thấy rõ được dáng hông đẹp với quần legging ôm.

Hình này cũng đã xuất hiện trong bài báo khen mông Jeon Jong Seo đẹp cách đây 1 tháng

Suy nghĩ đầu tiên của tôi khi nhìn tấm hình này là 

"hơi tiếc"

Phần hông trên không được đầy đặn.

Kiểu dáng hông này là kiểu mông thì to nhưng đường eo chạy xuống hông không được liền mạch mà bị gãy, nên nhìn mông không được đẹp.

Ngoài ra nhìn chưn cũng ngắn đi nên người Đông Dương nên tránh dáng mông này.

gowoonmom tiêm filler mông tiem filler mong han quoc tiêm filler mông hàn quốc tiêm filler mông hàn quấc tiem filler mong han quac tiem filler gowoonmom tiêm filler HA ở body

😰



Tấm hình mặc quần legging này là tấm hình nổi lên đầu tiên với thông tin dáng mông Jeon Jong Seo đẹp.

Cũng là tấm hình đầu tiên tôi thấy rõ về dáng mông của Jeon Jong Seo.

Với con mắt nhìn của tôi thì phần mông xẹp ở trên trong bức hình này là phần đã đập vô mắt tôi đầu tiên.




Đây là những bức hình được chụp trong buổi chiếu duyệt gì đó

Theo tôi thấy là hình như ngày này có bỏ gì trong đó đúng không.

Nhìn không thích nhứt từ trước tới giờ luôn.

Nhìn chỉ thấy mông to chứ dáng mông thì không đẹp chút nào hết.

Phần mông trên nhìn xẹp hơn trước   nữa nên nhìn tỷ lệ mông rất là không đẹp.


Bức hình thứ 3 bức hình dáng mông mà tôi mong muốn



Tôi không rõ là tấm này được chụp lúc nào

nhưng đây là tấm mà tôi coi thấy dáng mông của Jeon Jong Seo rất đẹp.

Khuôn mặt cũng đẹp nhưng mà với tôi thì dáng hông nhìn rất là ưng ý luôn.

Tỷ lệ phần eo và hông ok

Vị trị và đường cong mông ok

Độ lớn vừa phải

Và trên hết là nhìn rất tự nhiên.


Nói thiệt là so với bức hình chụp ở Paris gần đây

thì tấm hình này nhìn tự nhiên hơn nhiều.


Jeon Jong Seo có dáng người đẹp thì khỏi nói rồi

cũng mong là Jeon Jong Seo có thể đóng thêm nhiều phim hay nữa!



댓글

가장 많이 본 글