CHỈNH KHE NGỰC BỊ XA? SAU NÂNG NGỰC HÃY CHỈNH KHE BẰNG FILLER NHÉ~~

 Giải quyết những điều khiến bạn bận tâm,
Thoát khỏi những mặc cảm tự ti!

Đây là điều viện tôi tự tin có thể làm tốt nha quý vị!

Trong số đó thì tôi nghĩ chất làm đầy (filler) ngực khá là đặc biệt hơn so với những thứ khác. Phẫu thuật nâng ngực là để khắc phục ngực bị chảy xệ hoặc ngực nhỏ, tuy nhiên có thể sẽ dẫn đến một hệ quả phức tạp khác.
Việc nảy sinh một vấn đề phức tạp một cách bất ngờ sẽ làm chúng ta bị stress, căng thẳng hơn.

Tìm đến những bệnh viện tốt để tư vấn, sẽ phải tiêu tốn khá nhiều tiền, thậm chí có thể gặp nhiều rủi ro hoặc nguy hiểm lớn hơn. Bởi vậy mới nói sẽ tốn rất nhiều công sức và tiền bạc.


Mối quan tâm nhiều nhất của chị em sau phẫu thuật nâng ngực chính là việc không có khe ngực, 2 bên ngực bị xa nhautúi độn ngực bị lộ. Khách nào trước đó mà có ngực chim nữa thì vấn đề này còn lộ rõ hơn rất nhiều.
Tuy nhiên việc chỉnh sửa để giải quyết vấn đề ngực bị bè ra hai bên hoặc khe ngực xa lại tương đối dễ dàng.

"Filler chỉnh ngực sau nâng"

Bạn thậm chí không cần quá nhiều filler đâu. Bệnh viện chúng tôi có thể mang lại sự hài lòng tuyệt vời cho các bạn chỉ với 30~60cc thôi. Và thời gian duy trì của filler là trên 3 năm nên có thể mang lại sự hài lòng cho khách hàng lâu dài hơn.

Để tôi kể cho các bạn nghe câu chuyện về một vị khách đã trải nghiệm và rất hài lòng về việc sử dụng filler chỉnh khe ngực sau nâng nhé.

Cô ấy rất ổn và cũng khá hài lòng sau khi nâng ngực, nhưng một thời gian sau khi bị giảm 5kg thì ngực của cô ấy bắt đầu xuất hiện các vấn đề khiến cô ấy tự ti.


Thực ra trường hợp những khách giữ được trạng thái như này khi tới viện chúng tôi là khách chăm sóc khá kỹ đó ạ. Sự biến mất của khe ngực là đương nhiên nhưng các bạn có thể thấy khi nhìn nghiêng thì túi ngực bị lộ ra ở khe giữa 2 bên ngực.

Ngoài việc chỉnh sửa phần khe ngực xa thì khách này có chỉnh thêm một chút ở phần ngực trên, và tổng lượng filler khách đã dùng để tạo cảm giác tự nhiên cho ngực là 40cc.


Sau khi chỉnh xong, khách đã rất rất rất là vui và tỏ ra rất hài lòng...tới mức khiến tôi cảm thấy nghi ngờ một chút luôn đó ạ.
Mặc dù đây cũng là kết quả đương nhiên sẽ thấy sau khi chỉnh nhưng thật sự bản thân tôi cũng cảm thấy rất vui.
Đặc biệt những bạn đang gặp phải tình trạng thế này sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt.

"Khác biệt nhỏ, thay đổi lớn"



Bạn khách này rất hài lòng nên đã viết review cho viện, mời cả nhà cùng xem nhé!

" Tôi cứ nghĩ chỉ cần phẫu thuật nâng ngực thôi là xong rồi nhưng ai ngờ đâu nâng ngực xong khe xa, ngực lại còn bị bè sang 2 bên. Tôi đã rất buồn vì điều này nhưng do sợ phải phẫu thuật lại nên tôi đã nghĩ mình cứ phải sống với nó suốt đời. Tuy nhiên sau khi tìm hiểu tôi đã biết tới filler chỉnh hình ngực sau nâng.
Sau một tháng đắn đo suy nghĩ, tôi đã quyết định đặt lịch và tới để chỉnh...Thật sự sau khi làm xong, soi gương mà tôi không tin vào mắt mình và liên tục cảm thán luôn. Tôi đã tiêm 40cc nhưng đây là dung tích mà tôi đã nghĩ không thể nào đủ cho được nên dù đang thực hiện tiểu phẫu tôi cũng vẫn nghĩ chắc ngực mình không đẹp được như những khách trước đó đâu...Nhưng ôi không 40cc thật sự là một kỳ tích đó ạ...Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới viện trưởng rất nhiều vì đã sửa cho tôi đẹp như này!
Sau tiêm, trong 1 tuần đầu tôi có thể cảm nhận được filler nhưng đến 3 tuần thì nó đã trở nên tự nhiên và đẹp hơn rất nhiều.
Không biết có phải bản thân tôi là người không có da thịt ở ngực và cơ phát triển do tập gym nhiều hay không mà tôi bị sưng mất 2 tuần đầu, đến tuần thứ 3 mới hết sưng hẳn.
Chỉnh xong thấy được khe ngực khít lại...quả thực đây phải gọi là cực phẩm khó ai nghĩ tới kk
Tôi đã giới thiệu cho em của người bạn đã từng nâng ngực vì thấy nếu chỉ mình tôi biết tới tiểu phẫu này thì quá là đáng tiếc...Sau này nếu filler tan tôi sẽ lại đến dặm lại nha^^"






댓글

가장 많이 본 글