SỞ HỮU BỜ VAI MẢNH MAI GIỐNG JENNIE BLACKPINK (feat.vai xương)

 

SỞ HỮU BỜ VAI MẢNH MAI GIỐNG JENNIE BLACKPINK (feat.vai xương)

Dạo gần đây bên Hàn đang có xu hướng sở hữu bờ vai mảnh và vuông giống Jennie của Black Pink đúng không?

Sau khi nghe nói vậy, tôi đã tìm để xem vai của Jennie trông như thế nào…quả thật tôi phải thốt lên rằng “bờ vai đó thật sự rất đẹp”

Nhưng bạn biết không? Từ vai nhọn có thể mang lại cảm giác tay gầy và nhỏ hơn đó.

Nhiều bạn nói rằng “Không giảm cân thì làm sao tay nhỏ và gầy đi được?” đúng không?

Thực ra cũng đúng nhưng hãy đọc hết bài viết này nhé…Bạn sẽ phải thốt lên rằng “thì ra là vậy” đó nha!

Tiểu phẫu filler vai là tiểu phẫu được những khách hàng có vai hẹp rất ưa thích. Nhưng ngoài ra, filler vai còn mang lại hiểu quá đáng ngờ là “tạo cảm giác tay thon và gầy hơn”.


Nhìn ảnh này chắc hẳn nhiều bạn sẽ hỏi có gì đâu mà phải sửa đúng không nào

Vậy thì hãy cùng tôi xem đến bức ảnh tiếp theo này nhé!


Bạn có thấy sự khác biệt trong 2 bức ảnh này không??

Tôi nghĩ rằng những bạn nào đang bị tự ti hay bận tâm tới bờ vai của mình thì chắc hẳn sẽ thấy sự khác biệt lớn ở 2 bức ảnh này đó.

Ở bức hình bên phải bạn đã thấy giống bờ vai mảnh và nhọn giống vai của Jennie rồi đúng không? Chính vị khách này sau khi tiêm filler vai xong cũng đã rất ngạc nhiên về sự thay đổi của mình.

“Trời ơi! Nhìn tôi gầy đi bao nhiêu luôn rồi viện trưởng ơi!”

Thiết kế của tiểu phẫu này hơi khác một chút so với tiẻu phẫu chỉnh từ vai nhỏ hẹp thành vai rộng hơn.

Trên thực tế, với những bờ vai tù, không được góc cạnh thì cần phải chú trọng vào phân cuối của vai để sửa thì mới có thể cho ra kết quả như kia.

Ngược lại, để tạo cảm giác vai rộng hơn thì cần phải tiểu phẫu đúng theo hình dáng của các mô cơ tam giác (cơ bả vai” mới có thể cho ra bờ vai rộng và đẹp một cách tự nhiên nhất có thể.



Chắc hẳn các bạn đang thắc mắc bạn này tiêm bao nhiêu cc đúng không?
Là 30cc nha!!

Rất nhiều khách hàng tới viện tôi và nói rằng đi tư vấn ở viện khác người ta đều bảo phải tiêm 200cc mới đủ. Cá nhân tôi không hiểu người ta định tiêm vào đâu mà dùng nhiều filler đến vậy

Thường thì với vai của chị em phụ nữ sẽ dùng khoảng 30~50cc cho cả 2 bên vai là đủ

Sau khi tiêm nhìn tay cũng thon gọn hơn…mặt cũng trở nên nhỏ hơn~~ Ai mà đang cảm thấy ghen tị với bờ vai của Jennie thì tôi khuyến khích hãy tiêm filler vai ngay nhé!

Xem lại lịch sử tư vấn của khách hàng thì hóa ra là vị khách này đã tiêm filler hông tại viện chúng tôi vào tháng 1 vừa qua và bây giờ qua tiêm filler vai tiếp.

Phần filler ở hông của khách hàng vẫn còn giữ nguyên như lúc mới tiêm và rất đẹp luôn!

Dưới đây là review thật của khách hàng trên Naver!

Mời các bạn cùng tham khảo nhé!







댓글

가장 많이 본 글