NHỮNG NỖI ÁM ẢNH và HỐI HẬN SAU NÂNG NGỰC

 "Cứ nghĩ nâng ngực xong là hết"

Đã có rất nhiều khách tìm đến viện tôi vì nâng ngực xong cảm thấy hối hận.

Bởi vì khi ngực của bạn quá nhỏ, bạn cho túi ngực vào để làm size ngực to ra thì sẽ dẫn đến một vấn đề khác.

Nhìn hình là mọi người đoán được vấn đề ở đâu rồi đúng không?

Do ngực trước đó quá nhỏ và da mỏng nên sau khi nâng ngực xong sẽ thấy hối hận vì bị lộ túi ngực đó.
Cứ nghĩ mặc áo ngực vào sẽ ổn đúng không? Nhưng dù mặc áo ngực có gọng đi chăng nữa thì nhìn vẫn thấy lộ.

Thường với những bạn lớp mỡ giữa ngực và ngực trên ít thì trước khi nâng ngực cần phải tiến hành cấy mỡ ngực trước để giải quyết vấn đề này.
Tuy nhiên mỡ cấy vào ngực sẽ gần như không sống được.
Vì thường những bạn gầy sẽ gặp trường hợp này nhiều, và bởi vì lượng mỡ cũng như chất lượng mỡ có thể hút đều không đạt tiêu chuẩn.
Vì vậy sẽ có cách cho những bạn đang hối hận vì vấn đề này sau nâng ngực.
Đó chính là filler chỉnh hình ngực sau nâng
Nghĩa là chúng ta sẽ dùng filler chỉnh xung quanh viền túi ngực và bạn sẽ thấy sự thay đổi sau khi bạn chỉnh khe ngực và ngực trên bằng filler.



Bạn này đã tiêm tổng 60cc filler HA (Hyaluronic acid)
Filler HA sẽ mang lại cảm giác thật và mềm như chính da thật của mình. Nó sẽ thật tới mức bạn không nói thì không ai biết bạn đã tiêm filler.
Nếu bạn đang cảm thấy hối hận vì đã nâng ngực thì cũng đừng lo...hãy dùng filler HA chỉnh ngực sau nâng để tự tin hơn nhé!

Dưới đây là review thật của khách tại viện:
" Tôi đã tiến hành chỉnh ngực sau nâng bằng filler,
Thật sự không biết nói gì khi nhìn thấy khe ngực xa thế này luôn.
Tôi cũng định cấy mỡ nhưng bệnh viện nói người tôi không đủ mỡ.
Muốn cấy được mỡ thì tôi cần phải tăng cân nhưng tôi rất ghét tăng cân...hơn nữa tôi còn là tạng người khó tăng cân nữa.
Tôi đã nghĩ rất nhiều xem phải làm sao và tôi biết đến filler. Cũng không phải tiêm quá nhiều, mà cũng không bị chảy hay nguy hiểm gì cả.

Và đây là hình ảnh sau tiêm của tôi.
Dáng ngực cũng trở nên rất tự nhiên...và phần ngực trên cũng có nên không bị lộ túi ngực nữa.
Nâng ngực xong khe đã xa còn lộ túi ngực nên tôi không dám mặc đồ hở phía trên nhưng giờ tôi đã tự tin mặc lại rồi kk
Bây giờ chỉ cần chờ hết sưng nữa là đẹp"





댓글

가장 많이 본 글