CHỈNH HÌNH HÔNG VƯƠN TẦM THẾ GIỚI

 

Hôm nay tôi sẽ giới thiệu vị khách đến từ nước ngoài.

Khách nước ngoài cũng vẫn hay tới bệnh viện chúng tôi nhưng hôm nay có thêm cả khách người Nhật nữa. Bạn khách người Nhật này nói muốn chỉnh phần đường line hông nên đã tìm đến viện của chúng tôi.

Tôi thấy rất vui và ngạc nhiên vì đây la lần đầu khách Nhật tới viện nên tôi quyết định đăng bài. Tất nhiên là tôi đã nhận được sự đồng ý của vị khách này.

Có điều tôi thấy ngạc nhiên hơn đó là bạn ấy biết được phương châm (concept) bệnh viện tôi đang theo đuổi tại Hàn Quốc đó là “Làm nên hiệu quả lớn từ dung tích nhỏ”.

Bạn khách này không phải là hông nhỏ mà gần như là không có đường line hai bên hông luôn. Một điều hơi tiếc một chút vì ban đầu bạn ấy dự định sẽ chỉnh làm đầy hông bằng 30cc cho 2 bên, nhưng đã phải dùng tới 100c cho việc phóng đại hông bằng filler.

Nhìn ảnh trên bạn cũng thấy đó, gần như không thể thấy hông ở đâu luôn. Để tránh nhiều bạn chưa biết hoặc thắc mắc về dung tích thì thôi xin giải thích thêm nhé.

Trường hợp lấp đầy hông lõm (hip-dip) thì đa số sẽ dùng 30cc là đủ nhưng trường hợp không có hông thì không có chuyện dùng 30cc được đâu ạ.

Vậy nên sau khi chỉnh viền hông cho nhiều khách thì tôi đã nghĩ là hông thì dù chỉ là một chút thôi cũng thấy may rồi.

“Dù sao thì hông hay mông nó cũng là đường cong của cơ thể nên là méo mó có hơn không”

Trường hợp khách không có hông thì khi chỉnh hông đương nhiên sẽ tiêm cả filler vào hông nhưng do cần chỉnh cho tự nhiên nhất có thể nên phải tiêm xuống cả phần đùi để tạo ra hình dáng đẹp nhất.

Đây là hình ảnh trước khi làm của khách


Bạn này có một chút cơ hông hơi nhô ra nên tôi đã quyết định lấy đó làm điểm bắt đầu để tạo hình hông. Từ phần cơ hông đó sẽ tạo ra đường viền hông kk.


Thêm nữa là bạn khách này không hề làm mông nha. Bởi vì mông là bộ phận có thể làm to lên nhờ vào việc tập thể dục. Với chị em phụ nữa thì chỉ cần chăm chỉ tập thể dục chút là có thể dễ dàng sở hữu vòng 3 như mong muốn rồi.

Tôi cũng đã từng thử tập thể thao rồi và thấy tăng vòng 3 là việc dễ nhất trên đời luôn. Nếu mà bạn tập với PT sau 3 tháng mà mông vẫn không to ra thì bạn cần phải đổi PT khác ngay nhé.

Phần hông thì khi sinh ra chúng ta đã có hình dáng như vậy nên dù có nỗ lực bao nhiêu cũng không thể thay đổi được è Filler

Phần mông thì có thể thay đổi bằng chính nỗ lực của bản thân è Thể thao

Nhưng nếu tập thể thao rồi mà mông vẫn không thể to được è Filler

Quay lại chủ đề chính hôm nay là hông nhé. Gì chứ hông thì phải có độ to nhất định mới đẹp nha các chị em.

Khách nói ban đầu cũng không mong gì quá nhiều vì chỉ cần khi mặc đồ vào nhìn đỡ hơn là được nhưng sau này nghĩ lại đúng là phải to hơn mới đẹp nên đã quyết định tiêm filler.

Hình như trường hợp khách càng không có hông thì càng muốn làm to thì phải, khách nói rằng tháng 7 sẽ làm thêm 1 lần nữa.





Cuối cùng để kết thúc bài đăng tôi sẽ cho các bạn xem review của khách bằng tiếng Nhật nhé. Vì tôi dùng Google dịch nên có thể hơi kỳ chút nhưng cũng đã truyền tải khá đủ nội dung rồi. Đọc review thấy khách vui vậy làm tôi cũng vui theo.

“ Xin chào,

Bây giờ tôi đang đi làm.

Thật sự cảm ơn bác sĩ rất nhiều.

Hôm đó làm xong về nhà tuy đã rất muộn rồi nhưng

Tôi vẫn mang quần áo và váy trước đó của mình ra mặc thử, và thật sự tôi không biết phải làm sao luôn vì tôi quá vui.

Xin cảm ơn!

Viện trưởng mát tay và rất tận tình, thân thiện

Mỗi ngày khi nhìn vào mông tôi thật sự rất vui và cảm thấy rất biết ơn viện trưởng!”








댓글

가장 많이 본 글