TÁC DỤNG PHỤ CỦA VIỆC HÚT MỠ ĐÙI: BỊ LÕM Ở HÔNG SAU KHI HÚT MỠ


Tác dụng phục của việc hút mỡ đùi: Bị lõm ở hông sau khi hút mỡ

Lúc còn nhỏ rất ít người quan tâm đến phần xương chậu nhưng ngoài 30 sẽ có rất nhiều chị em chung cảnh ngộ thấy không hài lòng về phần xương chậu của mình nữa.

Khi có tuổi, phần mỡ ở xương chậu sẽ dần mất đi theo thời gian, sẽ xuất hiện hip-dip khiến hông trở nên lồi lõm.

Tôi gọi đây là hiện tượng tan mỡ vùng xương chậu. Nó giống như khi chúng ta già đi thì phần má hoặc ngực cũng sẽ bị teo hoặc nhỏ lại.

Tuy nhiên có nhiều trường hợp phần mỡ ở xương chậu mất đi do hút mỡ. Đặc biệt những khách hàng đã hút mỡ phần đùi cách đây 10 năm. Vào thời điểm đó thân hình mảnh khảnh rất được ưa chuộng nên khách hàng đã chọn hút từ mỡ mông đến mỡ đùi.

Và chính điều đó khiến mỡ hông vùng xương chậu cũng sẽ biến mất theo.

Tôi sẽ cho các bạn thấy hình ảnh hông bị lồi lõm, bất đối xứng do tác dụng phụ sau khi hút mỡ đùi và mông của khách này.



Mọi người có thể thấy sự thất bại 1 phần do hút mỡ ở đùi dẫn tới bất đối xứng và đường line hông cũng trở lên lồi lõm như hình trên.





Hôm đó khách không tiêm chỉnh phần mông vì tôi đã khuyên khách nên tập các bài tập cho mông trước.

Tập thể dục chắc chắn sẽ giúp mông của bạn to hơn, còn nếu không to thì do bạn chọn sai bài tập hoặc chọn sai PT rồi đó…

 

Việc chỉnh sửa hậu quả do hút mỡ đùi gây ra sẽ có chút khác biệt so với việc chỉnh line hông bình thường.

Sau khi phẫu thuật, lượng chất xơ phân bổ rất nhiều ở lớp mỡ ngay dưới da nên sẽ gây cản trở khi tiêm filler vào, sẽ có thể để lại các vết sẹo lồi.

Bình thường khi tiêm filler hông, để giảm thiểu việc sưng tôi sẽ tiêm lượng nhiều hơn 1 chút vào trước, nhưng trường hợp hông lõm xuất hiện do việc hút mỡ đùi thì tôi chỉ tiêm đúng vừa đủ và sẽ bổ sung sau nếu cần.

Tiến hành tiểu phẫu theo cách làm nhiều tiểu phẫu nhỏ để có đường line đẹp nhất.

Và rất may là khách hàng phía trên không có nhiều sẹo nên có thể tiêm được lượng filler nhiều và mang lại hình dáng như khách mong muốn.

Hình ảnh phía trên được chụp lại ngay sau khi tiêm của khách nên dù sau này có hết sưng thì đường line cũng sẽ không khác nhiều.

Phần hông lõm xuất hiện dù là do tác dụng phụ sau hút mỡ đùi hay do chúng ta đang già đi thì cũng đều có cách đưa nó về như ban đầu!

Đường hông nào cũng sẽ đều chỉnh được cả thôi^^




댓글

가장 많이 본 글