LÀM SỐNG LẠI XƯƠNG CHẬU BỊ HỎNG PHẦN 2 (feat. Thử thách lại với Filler hông)


Tiểu phẫu này đã dần trở nên quen thuộc hơn vì chúng ta có thể thấy đánh giá về việc sau khi tiêm filler hông trên rất nhiều nền tảng mạng xã hội.

Ngoài khách hàng tìm đến bệnh viện của chúng tôi thì cũng có rất nhiều khách hàng đã tiêm filler xương chậu ở nơi khác.

“ Trong số đó có những người chưa thấy được hiệu quả của filler hông,

Hoặc sau khi tiêm filler hông xong lại thấy hối hận, thà không tiêm còn hơn,

Hoặc có người chỉ muốn chỉnh 1 chút đường line hông” vv… có rất nhiều trường hợp.

Hôm nay là khách hàng sau khi tiêm filler hông xong, trái lại còn không thể đi phòng tắm hơi hay mặc bikini.

Chúng tôi muốn cho các bạn thấy trường hợp của khách này vì sau khi tái tiêm filler hông tại bệnh viện chúng tôi, khách hàng đã rất hài lòng và để lại review rất cụ thể cho bệnh viện.

Trước tiểu phẫu (Sau tiêm tại viện khác)

Đây là hình ảnh khách tiêm 1000cc filler collagen vào hông chỉ sau 3 tháng.

Khách hàng nói đi tiêm để đẹp hơn mà về hông chỗ lồi chỗ lõm khiến bản thân rất buồn. Nghe mọi người nói dù có chỉnh lại cũng vẫn sẽ bị lồi lõm vậy nên không còn cách nào khác cứ phải để như vậy.

Mặc dù tới viện để sửa lại nhưng do lần trước tiêm bị hỏng nên khi tư vấn, vị khách này rất nhạy cảm và luôn trong trạng thái hơi nghi ngờ, không yên tâm.

Đặc biệt là khách nghi ngờ về dung tích filler khi tiêm.

Bởi vì khi tới viện khác đã được tư vấn và báo giá của 500~1000cc nhưng tại bệnh viện của chúng tôi chỉ khuyên khách hàng nên tiêm 50cc.

So với lúc tư vấn, da của khách hàng có độ đàn hồi khá tốt nên khách đã tiêm tổng 60cc, và dưới đây là hình ảnh sau khi tiêm hông được 7 tháng của khách (tháng 12 năm ngoái).

Tái tiểu phẫu filler hông đã cải thiện được độ lệch 2 bên hông và cũng không còn lồi lõm như trước, hơn nữa để nhìn eo thon nhỏ hơn viện trưởng đã tiêm thêm phần hông phía trên.

Tiểu phẫu độn mông là 1 trong những tiểu phẫu cho thấy sự chênh lệch về dung tích khá nhiều giữa bệnh viện chúng tôi và bệnh viện khác, vị khách hàng phần mông không quá nhỏ nên đã không làm tiểu phẫu mông.

(Lượng filler cần dùng để độn mông khá lớn nên nếu có thể chúng ta hãy tập thể thao nhé!)

Trước khi tái chỉnh


Đây là hình ảnh sau tái chỉnh lại

Trước đây tôi đã đăng rồi nhưng không nhất thiết phải dùng tinh chất tăng cường collagen(collagen booster) như filler để điều chỉnh các bộ phận trên cơ thể.

Giống như trường hợp khách phía trên, trường hợp tinh chất tăng cường collagen và HA(Hyaluronic Acid) filler không tan hết sẽ dẫn đến hiện tượng lồi lõm, dung tích nhiều nhưng lại cho ra hiệu quả thấp.

Hiệu quả đường cong mang lại giữa 1000cc và 60cc không thể được giải thích qua con số.

Khi tiêm filler hông, filler sẽ được tiêm vào lớp mỡ nên nếu đưa tinh chất có thành phần giống mới mỡ sẽ tốt cho cơ thể hơn và đó chính là HA filler.

Cuối cùng bệnh viện chúng tôi xin được cảm ơn vị khách này vì đã để lại những feedback rất chân thực cho bệnh viện, và được sự đồng ý của khách hàng nên chúng tôi sẽ để lại bình luận gốc ở phía dưới.



댓글

가장 많이 본 글