HIỆU QUẢ CỦA TIÊM TAN MỠ NHƯ THẾ NÀO? ĐÁNH BAY MỠ BỤNG! LIỆU TRÌNH GIẢM MỠ BOAP SOLUTION

 Hiệu quả của tiêm tan mỡ? Đánh bay mỡ bụng! Liệu trình giảm mỡ Boap Solution

 

Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho mọi người trường hợp khá đặc biệt.

Bình thường nếu muốn có vòng eo nhỏ thì nhất định phải giảm cân. Tất nhiên là vậy nhưng hôm nay tôi sẽ giới thiệu một người dù chỉ giảm 2kg nhưng mỡ bụng giảm đi rất nhiều.

Khách hàng đã giảm 2kg và thực hiện liệu trình giảm mỡ Boap Solution 3 lần. Tôi cũng rất ngạc nhiên vì thấy hiệu quả đáng ngờ của việc tiêm tan mỡ.

Đây là chiếc bụng rất nhiều chị em đang sở hữu

Đa số phần bụng dưới có từ khi còn nhỏ, và sau này đi làm công sở ngồi nhiều sẽ khiến bụng dưới to ra và mỡ bụng nhiều hơn.

Chắc chị em nào cũng gặp tình trạng lúc đứng nếu không dùng sức hít vào thì bụng sẽ bị chảy và lộ ra một rổ mỡ đúng không nào??

Và đây là kế hoạch của chúng tôi:

Không mong gì đến giảm cân. Cố gắng giảm sưng, ít ăn đồ mặn, không ăn bánh kẹo vào buổi tối.

Khi di chuyển nếu không dùng sức dồn vào bụng thì sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến lưng nên hãy cố gắng hít bụng vào khi di chuyển nhé!

Dù giảm được 10kg đi chăng nữa thì vẫn sẽ có cảm giác da bụng bị nhão và chảy xệ nên cùng thử làm bụng phẳng hơn nhờ việc tiêm giảm mỡ nào! Một set có vẻ hơi ít nên hãy thử 2 set nha~~

Cùng xem khách này đã thay đổi như thế nào nhé!

Điều đáng kinh ngạc hơn ở đây là khách đã không dùng tới 2 set. Khách này đã đạt được mục tiêu chỉ ngay sau khi làm 1 set Boap Solution (3 lần) nên quyết định dừng lại. Chỉ tiêm tan mỡ 3 lần thôi mà đã có sự thay đổi lớn vậy rồi.

Trường hợp khách này hiệu quả có thể thấy rõ ngay từ lần đầu tiêm tan mỡ. Chỉ sau 2 tuần chúng tôi đã nhận được phản hồi bằng hình ảnh qua Kakao Talk là chiếc áo trước không chui vào được mà nay lại mặc vừa in.

Mọi người có thấy phần cạp quần bị rộng hở phía sau lưng không? Khách mới thấy vậy đã rất vui rồi nhưng tôi xem và đã nghĩ rằng thế này chưa là gì cả.

Và khi được 4 tuần, khách hàng tới thực hiện tiêm tan mỡ lần 2 và thực sự vòng eo đã giảm đi rất nhiều.


Đây là vòng eo sau khi tiêm 2 lần của khách, giảm từ 82cm xuống chỉ còn 73cm.

Và sau đó khách đã gửi cho bệnh viện bức ảnh này (dù có hơi dùng sức hít vào haha) và nói đã dùng nó đi review rất nhiều về việc tiêm tan mỡ.

Tôi sẽ cho các bạn biết khách này đã làm gì nhé!

1.      Giảm 2kg trọng lượng cơ thể

-cách duy nhất giải quyết mỡ thừa trong nội tạng

2.      Liệu trình giảm mỡ Boap Solution

-Tan mỡ nội địa (cellulite) để loại bỏ mỡ bụng trên và dưới

(Sử dụng cả thuốc và máy móc kỹ thuật của viện. Cụ thể hơn thì…”bí mật”)

3.      Phương pháp hít thở qua lồng ngực

Cần phải tạo cơ cho phần bụng nên các bạn có thể tìm kiếm phương pháp hít thở bằng cách sử dụng lồng ngực trên Youtube để thực hiện theo nhé!



Dưới đây là hình ảnh review thật của khách tại Bệnh viện thẩm mỹ Gowoonmom.













댓글

가장 많이 본 글