FILLER HIP-DIP(FILLER VÙNG XƯƠNG CHẬU/HÔNG) CÓ CẢI THIỆN ĐƯỢC HÕM MÔNG VÀ TÌNH TRẠNG 2 BÊN XƯƠNG CHẬU NHÌN KHÔNG CÂN XỨNG HAY KHÔNG?

 Xin chào các bạn, tôi là Dr.Kim chủ kênh youtube 목마른닥터김 và là Viện trưởng của Thẩm mỹ viện Gowoonmom Hàn Quốc. 

 Bài post này tôi sẽ giới thiệu với các bạn một loại filler mới, đó là filler Hip-dip- filler giúp cải thiện hõm mông của viện chúng tôi.

 Yếu tố tạo nên hõm mông đẹp đó là phần mỡ dưới cơ thể và cấu tạo xương chậu.

 Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho mọi người một trường hợp của viện chúng tôi.

Vị khách này kể rằng mấy năm trước cô ấy đã thực hiện phẫu thuật hút mỡ ở vùng đùi và mông. Sau khi phẫu thuật thì cô ấy phát một bên hông của cô ấy bị lõm vào. 

Điều tuyệt đối cần phải nhớ khi hút mỡ cho bệnh nhân đó chính là không được loại bỏ mỡ vùng hõm mông nhưng bệnh viện mà khách hàng này đã chọn dường như họ quên mất điều đó và họ đã thẳng tay loại bỏ chúng.ㅜㅜ 


(Trước khi tiêm filler)

Đây là tình trạng của khách hàng trước khi tiếp nhận tiêm filler của viện chúng tôi. 
Hai bên xương chậu trông có chút không đồng đều đúng không? 
Đây chính là sự quan trọng của mỡ thân dưới. 
Phần mỡ bị mất đi có thể được lấp đầy khi cơ thể hình thành mỡ mới, nhưng phương pháp nhanh gọn nhất thì chắc chắn là tiêm filler.

Đối với trường hợp của khách hàng này chúng tôi đã tiến hành dùng 20cc filler để lấp đầy vùng hõm mông bị mất bên cạnh đó chúng tôi cũng đã tiêm một chút filler cho phần hông còn lại để phần này thêm đầy đặn và giúp phần xương chậu trông đồng đều hơn. 

    

(Trước và sau khi tiến hành tiêm filler Hip-dip)

Sau khi tiêm filler thì phần hông đã được cải thiện rõ, trông đầy đặn hơn. Đây là thủ thuật thẩm mỹ có tính an toàn cao nên ngoài việc có một vài vết thâm do kim tiêm( sau này sẽ biến mất) và có hơi xưng thì khách hàng không cần bận tâm về các tác dụng phụ khác. 


((Trước và sau khi tiến hành tiêm filler Hip-dip)

Tất nhiên là mọi người đều sẽ tò mò về tác dụng phụ của filler Hip-dip đúng không?
Không chỉ dùng trong thủ thuật cải thiện phần xương chậu mà ngay cả thủ thuật làm đầy hõm mông chúng tôi đều dùng filler HA- filler được dùng trên mặt. 
Còn có một vài bạn thắc mắc liệu rằng filler có chạy sang các vùng khác hay không thì viện chúng tôi sẽ dụng filller HA lành tính, sau khi tiêm filler sẽ dần hấp thụ vào da và tan dần trong cơ thể. 

Tiêu chí của chúng tôi là:
'Tiêm lượng filler ít nhưng đạt kết quả cao".

Nhiều khách hàng tìm đến chúng tôi với mong muốn tiêm thật nhiều filler nhưng chúng tôi không khuyến khích điều đó. Vì nếu trong 1 lần mà tiêm 1 lượng lớn filler vào cơ thể sẽ khiến tuần hoàn máu của các tổ chức cơ thể quanh vùng tiếp nhận filler bị tắc nghẹn và phát sinh tác dụng phụ. 



Nếu bạn  vẫn đang bận tâm đến vùng hõm mông hay vùng xương chậu không như ý của mình thì có thể giải quyết nó dễ dang bằng Hip-dip filler. 


댓글

가장 많이 본 글